Sunday, July 28, 2013

My Blog Featured of the Week

Kristian Dela Vega
Featured of the Week

A Musician & Artist

Pag dating sa mga pag guhit bilib na bilib ako lalo na pag nakakakita ako ng mga kakaiba at talagang mapapahanga ka. Itong aking ipi-featured ngayong linggo ay si Kristian Dela Vega isang Musician and Artist. halika at silipin natin ang malikot na pag iisip ng ating bida ngayong linggo.







Wow sa galing ni kristian dela vega talagang napaka talented nya. Gusto mo pa bang makita ang iba?
Kristian Dela Vega is from  Balayan, Batangas
 Astig talaga ng mga artwork ni Kristian Dela Vega 
hindi lang picture pati mga videos meron din sya.

Dito sa video na ito dito ako mas lalo bumilib sa pagiging artist nya.

Kung gusto mong sundan ang mga gawa ni Kristian Dela Vega 
I add nyo lang mang sya sa kanyang Facebook page @ https://www.facebook.com/kristian.delavega.1

Hanggang sa susunod na Featuring dito sa aking blog. Patrick Gino po Bumabati ng Maraming salamat po at Hanggang sa muli kaibigan.

No comments:

Post a Comment